14. jún. 2012 - 20:50Sverrir Björn Þráinsson

16 einfaldar lífsreglur til að grennast og viðhalda kjörþyngd

Kæri heilsuþyrsti lesandi.

Hengdu þetta plagg á ísskápshurðina og hafðu ávallt sýnilegt.

Hér koma 16 lífsreglur sem gott er að fara eftir til að grennast og viðhalda árangri að grenningu lokinni.

 

1.       Aldrei fara út úr húsi á morgnana án þess að hafa borðað morgunmat

2.       Þambaðu eitt vatnsglas á undan hverri máltíð. Þá borðarðu skynsamlegar og hollar.

3.       Borðaðu 5-6 máltíðir á dag. 3 kjarnamáltíðir (morgun-,hádegis-og kvöld) og 2 smámáltíðir

4.       VARASTU eftirfarandi nema á tyllidögum að hámarki einu sinni í viku: Gosdrykki, sælgæti, skyndibita og áfengi

5.       Þegar þú skipuleggur daginn, taktu frá 1 klukkustund tileinkaða hreyfingu og líkamsrækt.

6.       ALDREI kaupa í matinn svangur/svöng. Fáðu þér ávöxt eða léttan próteindrykk fyrir verslunarleiðangur. Þú sparar ófáar hitaeiningarnar og þúsundkallana.

7.       Aldrei hafa bílinn sem fyrsta val. Labbaðu það sem þú getur labbað og notaðu bíl í neyð. 1 kílómeter er um það bil 1,700 skref.

8.       Borðaðu eitthvað úr öllum fæðuflokkum dag hvern. Fjölbreytni í stað einhæfni í matarvali tryggir að þú fáir ekki leið á lífsstílnum og fallir í skyndibitagryfjuna á ný.

9.       3x33% reglan er mikilvæg. 8 tíma svefn, 8 tíma vinna, 8 tíma fjölskyldustund.

10.   EINU SINNI Á DISKINN og ekki falla í freistni. Skammtaðu þér skynsamlega á diskinn og láttu það gott heita. Ef þú átt erfitt með að standast ofátsfreistingu stattu þá upp frá borðinu og andaðu að þér fersku lofti eða fáðu þér smáslurk af munnskoli til að eyða græðgistilfinningunni.

11.   Taktu börnin þér til fyrirmyndar. Þau borða sjaldnast meira en þau þurfa og þau vilja hreyfa sig eftir kvöldmatinn. Gerðu slíkt hið sama og skelltu þér út að leika með krökkunum eða í  kósý göngutúr með frúnni/kallinum.

12.   Stundaðu kynlíf með maka þínum að lágmarki 1-2 sinnum í viku. Gott er að krydda það líkt og matinn reglulega.

13.   ALDREI byrgja inn í þér tilfinningar eða reiði. Algengt er að ofátsfíkn þróist út frá innbyrgðri vanlíðan sem þú sópar síðan yfir með ruslfæði. Tjáðu vanlíðan þína við þann sem henni veldur.

14.   Vertu vandlátur á matinn sem þú borðar og lestu utan á umbúðir. Ekki vera feimin/n við að kurteisislega hafna mat sem þér er boðinn, það er EKKI dónaskapur að segja NEI TAKK.

15.   STRESS er einn versti óvinur heilsumelsins.  Útrýmdu einum „stressfaktor“ í einu þangað til þú finnur aukna innri ró. Dæmi: Taktu bara fyrir 1 DAG Í EINU og látum hverjum og einum nægja sína þjáningu. Einfalt? Já, en alveg ótrúlega árangursríkt.

16.   GERÐU EITTHVAÐ Á HVERJUM DEGI SEM LÆTUR ÞÉR LÍÐA VEL, ÞÚ ÁTT ÞAÐ SKILIÐ.

 

Þú ert skapari þinna örlaga og þinnar gæfu smiður. Láttu ekki aðra um að stjórna þínu lífi og fylgdu ávallt sannfæringu þinni. Ef þú temur þér skynsemi, áreiðanleika, brosmildi, kurteisi, virðingu, hógværð og þolinmæði eru þér nær allir vegir færir og það er ALDREI of seint að stýra lífinu til betri vegar.




(5-10) Föndra garnadagar des 2016
(1-10) hestar og menn des 2016
(V) DV PS4
27.nóv. 2016 - 21:00 Sverrir Björn Þráinsson

Líf þitt hefst þegar þú losar þig við meðvirkni og sjálfsvorkunn: FYRSTA ÆFINGIN!

Kannast þú við það að verða óstjórnlega pirruð/aður og ert með röð ástæðna sem allar eiga það sameiginlegt að tengjast öðrum einstaklingum eða aðstæðum? Að þú staðfast telur að þú hafir ekki haft hlut að máli?
10.nóv. 2016 - 19:00 Sverrir Björn Þráinsson

Jól ÁN þyngdaraukningar - 27 einföld ráð!

Kæri heilsuþyrsti lesandi. Frá því byrjað var að bera mat á borð á stystu dögum ársins hefur þekkst óhóf og þessi vanatengda hugarstilling er enn við lýði árið 2016. Þó vissulega sé sjálfsagt að gera vel við sig í mat og drykk á þessum jólahátíðardögum og á aðfaranum þá er það nær algilt að fólk vill halda réttri fatastærð yfir þessa daga og þeir er þyngjast hve mest eru þeir sem eru ólíklegastir til þess að ranka við sér eftir jól því hugurinn reynir að segja að það sé of mikið verk.


01.nóv. 2016 - 20:25 Sverrir Björn Þráinsson

Ofþyngdarvandinn - vani, flótti og blekking eigin sjálfs - lausnir!

Kæri heilsuþyrsti lesandi.

Hver er þín flóttafæða- og aðstæður?

Vissirðu að til að hefja þyngdarlosunarferli í átt að markmiðum og betri lífsgæðum þarf enga áætlun, bara markmið.

Þú þarft að treysta því að næsta skref taki þig á hið næsta og svo koll af kolli. Það eina sem þú þarft að gera er að taka fyrsta skrefið og þessi pistill fjallar um einmitt það, fyrsta skrefið í rétta átt.

Hið daglega líf okkar virkar kannski hversdagslegt og laust við umkomumiklar uppákomur eða aðstæður en það er samt ekki raunin.

01.okt. 2016 - 07:00 Sverrir Björn Þráinsson

JÁ, ÉG BENDI Á ÞIG!

Kæri heilsuþyrsti lesandi,
Já, ég bendi á ÞIG.

Hvenær ætlar þú að ranka við þér og framkvæma?

Þegar fengist hefur við ofþyngd í lengri tíma hefur varnarveggurinn með framlínu afsakanna tekið rótgróna festu og stýrir deginum og lífinu með furðuleika sínum þar sem engar eiginlegar ákvarðanir eru teknar, engin eiginleg markmið eru til staðar og iðulega er alheiminum um að kenna allt það sem fyrir okkur hefur komið, tilfinningum okkar þrýst niður og púðrað yfir með mat og sætindum en allt án þess að nokkurntíma upplifist hamingja eða stolt .. við erum í þessu ástandi, eitt stórt óútkljáð mál í ringulreið fortíðar okkar þar sem ekkert snýr upp og fátt fleira snýr niður.
01.jún. 2016 - 13:20 Sverrir Björn Þráinsson

VIÐTAL við snilling – Steinunn hefur misst 45 kg – Allir geta sem vilja

Steinunn Helga Ómarsdóttir, 25 ára gömul Siglufjarðarmær hefur jafnt og þétt frá árinu 2011 losað sig úr andlegum-og líkamlegum viðjum ofþyngdar og segir hér sögu sína af árangri, til hvatningar öðrum í sömu stöðu.

05.des. 2015 - 19:41 Sverrir Björn Þráinsson

Ofát er ALDREI réttlætanlegt – Skilaboð og ráð Grenningarráðgjafans

Í gegnum ár og aldir hafa gengið lífseigar klisjur varðandi réttlætingu ofáts, t.a.m „það skiptir ekki máli hvað þú borðar milli jóla og nýárs, heldur nýárs og jóla“..
27.sep. 2015 - 17:27 Sverrir Björn Þráinsson

Offita, væl og lögmál aðdráttaraflsins

Ég sjálfur misnotaði mat til yfirhúðunar slæmra tilfinninga úr æsku tengdu einelti, andlegu ofbeldi, alkohólisma og meðvirkni, þetta var mitt dóp! Ofátið, ekki maturinn, OFÁTIÐ! Og ég var nærri búinn að drepa sjálfan mig á þessu og vaknaði upp á hjartadeildinni, 24 ára gamall, þá þriggja barna faðir!
19.maí 2015 - 11:00 Sverrir Björn Þráinsson

Grenningarráðgjafinn: Forvörn gegn þyngdaraukningu í fríinu – RÁÐ!

Nú þegar sumarið er handan við hornið og fríin nálgast þá velta nær allir fyrir sér þeim vana sem skapast hefur að þyngjast óhóflega í fríinu. Þetta er vitanlega helber óþarfi og vel er hægt að halda sömu þyngd og jafnvel léttast í fríinu án þess að þurfa að loka sig niður í kjallara með samansaumaðan kjaftinn.
07.maí 2015 - 08:00 Sverrir Björn Þráinsson

Nýstárleg tilgáta – Ofát og offita – Tenging heila við venjur

Hefurðu einhvern tíma pælt í því hvers vegna á þig sæki langanir í vissan ófögnuð eftir vissa tegund- og/eða uppsetningu máltíðar? Að sú löngun sé svo ekki til staðar eftir aðra tegund máltíðar?


Sverrir Björn Þráinsson
Grenningarráðgjafi með persónulega reynslu af matarfíkn og offitu.
http://www.facebook.com/sverrirfitness
Smári Pálmarsson
Smári Pálmarsson - 29.11.2016
Ef lögreglan starfaði eftir sama verklagi og MAST
Vilhjálmur Birgisson
Vilhjálmur Birgisson - 28.11.2016
Hrós dagsins
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 28.11.2016
Orðaskipti við Gauta B. Eggertsson á Facebook
Ingrid Kuhlman
Ingrid Kuhlman - 28.11.2016
Hófsöm og umhverfisvæn hugsun fyrir jólin
Brynjar Nielsson
Brynjar Nielsson - 30.11.2016
Hættum þessari 3ja hjóls umræðu
Kristinn Karl Brynjarsson
Kristinn Karl Brynjarsson - 29.11.2016
PowerPointkynning á sýndarsamráði
Indíana Ása Hreinsdóttir
Indíana Ása Hreinsdóttir - 01.12.2016
Á toppi fæðukeðjunnar
Kristinn Rúnar Kristinsson
Kristinn Rúnar Kristinsson - 30.11.2016
Raflostmeðferð er mjög vanmetin
Vestfirðir
Vestfirðir - 02.12.2016
Landsbyggðarskattur útgerðarmannanna
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 03.12.2016
Blekkingarleikur Heaths
Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson - 03.12.2016
Úrbætur í vegakerfinu eitt af forgangsmálunum
Akureyri vikublað
Akureyri vikublað - 04.12.2016
Listin að eltihrella
Þorgeir Arason
Þorgeir Arason - 04.12.2016
Að gera sér dagamun
Fleiri pressupennar