14. jún. 2012 - 20:50Sverrir Björn Þráinsson

16 einfaldar lífsreglur til að grennast og viðhalda kjörþyngd

Kæri heilsuþyrsti lesandi.

Hengdu þetta plagg á ísskápshurðina og hafðu ávallt sýnilegt.

Hér koma 16 lífsreglur sem gott er að fara eftir til að grennast og viðhalda árangri að grenningu lokinni.

 

1.       Aldrei fara út úr húsi á morgnana án þess að hafa borðað morgunmat

2.       Þambaðu eitt vatnsglas á undan hverri máltíð. Þá borðarðu skynsamlegar og hollar.

3.       Borðaðu 5-6 máltíðir á dag. 3 kjarnamáltíðir (morgun-,hádegis-og kvöld) og 2 smámáltíðir

4.       VARASTU eftirfarandi nema á tyllidögum að hámarki einu sinni í viku: Gosdrykki, sælgæti, skyndibita og áfengi

5.       Þegar þú skipuleggur daginn, taktu frá 1 klukkustund tileinkaða hreyfingu og líkamsrækt.

6.       ALDREI kaupa í matinn svangur/svöng. Fáðu þér ávöxt eða léttan próteindrykk fyrir verslunarleiðangur. Þú sparar ófáar hitaeiningarnar og þúsundkallana.

7.       Aldrei hafa bílinn sem fyrsta val. Labbaðu það sem þú getur labbað og notaðu bíl í neyð. 1 kílómeter er um það bil 1,700 skref.

8.       Borðaðu eitthvað úr öllum fæðuflokkum dag hvern. Fjölbreytni í stað einhæfni í matarvali tryggir að þú fáir ekki leið á lífsstílnum og fallir í skyndibitagryfjuna á ný.

9.       3x33% reglan er mikilvæg. 8 tíma svefn, 8 tíma vinna, 8 tíma fjölskyldustund.

10.   EINU SINNI Á DISKINN og ekki falla í freistni. Skammtaðu þér skynsamlega á diskinn og láttu það gott heita. Ef þú átt erfitt með að standast ofátsfreistingu stattu þá upp frá borðinu og andaðu að þér fersku lofti eða fáðu þér smáslurk af munnskoli til að eyða græðgistilfinningunni.

11.   Taktu börnin þér til fyrirmyndar. Þau borða sjaldnast meira en þau þurfa og þau vilja hreyfa sig eftir kvöldmatinn. Gerðu slíkt hið sama og skelltu þér út að leika með krökkunum eða í  kósý göngutúr með frúnni/kallinum.

12.   Stundaðu kynlíf með maka þínum að lágmarki 1-2 sinnum í viku. Gott er að krydda það líkt og matinn reglulega.

13.   ALDREI byrgja inn í þér tilfinningar eða reiði. Algengt er að ofátsfíkn þróist út frá innbyrgðri vanlíðan sem þú sópar síðan yfir með ruslfæði. Tjáðu vanlíðan þína við þann sem henni veldur.

14.   Vertu vandlátur á matinn sem þú borðar og lestu utan á umbúðir. Ekki vera feimin/n við að kurteisislega hafna mat sem þér er boðinn, það er EKKI dónaskapur að segja NEI TAKK.

15.   STRESS er einn versti óvinur heilsumelsins.  Útrýmdu einum „stressfaktor“ í einu þangað til þú finnur aukna innri ró. Dæmi: Taktu bara fyrir 1 DAG Í EINU og látum hverjum og einum nægja sína þjáningu. Einfalt? Já, en alveg ótrúlega árangursríkt.

16.   GERÐU EITTHVAÐ Á HVERJUM DEGI SEM LÆTUR ÞÉR LÍÐA VEL, ÞÚ ÁTT ÞAÐ SKILIÐ.

 

Þú ert skapari þinna örlaga og þinnar gæfu smiður. Láttu ekki aðra um að stjórna þínu lífi og fylgdu ávallt sannfæringu þinni. Ef þú temur þér skynsemi, áreiðanleika, brosmildi, kurteisi, virðingu, hógværð og þolinmæði eru þér nær allir vegir færir og það er ALDREI of seint að stýra lífinu til betri vegar.




(26-30) NRS Bíladoktorinn sept 2016
01.jún. 2016 - 13:20 Sverrir Björn Þráinsson

VIÐTAL við snilling – Steinunn hefur misst 45 kg – Allir geta sem vilja

Steinunn Helga Ómarsdóttir, 25 ára gömul Siglufjarðarmær hefur jafnt og þétt frá árinu 2011 losað sig úr andlegum-og líkamlegum viðjum ofþyngdar og segir hér sögu sína af árangri, til hvatningar öðrum í sömu stöðu.

05.des. 2015 - 19:41 Sverrir Björn Þráinsson

Ofát er ALDREI réttlætanlegt – Skilaboð og ráð Grenningarráðgjafans

Í gegnum ár og aldir hafa gengið lífseigar klisjur varðandi réttlætingu ofáts, t.a.m „það skiptir ekki máli hvað þú borðar milli jóla og nýárs, heldur nýárs og jóla“..
27.sep. 2015 - 17:27 Sverrir Björn Þráinsson

Offita, væl og lögmál aðdráttaraflsins

Ég sjálfur misnotaði mat til yfirhúðunar slæmra tilfinninga úr æsku tengdu einelti, andlegu ofbeldi, alkohólisma og meðvirkni, þetta var mitt dóp! Ofátið, ekki maturinn, OFÁTIÐ! Og ég var nærri búinn að drepa sjálfan mig á þessu og vaknaði upp á hjartadeildinni, 24 ára gamall, þá þriggja barna faðir!
19.maí 2015 - 11:00 Sverrir Björn Þráinsson

Grenningarráðgjafinn: Forvörn gegn þyngdaraukningu í fríinu – RÁÐ!

Nú þegar sumarið er handan við hornið og fríin nálgast þá velta nær allir fyrir sér þeim vana sem skapast hefur að þyngjast óhóflega í fríinu. Þetta er vitanlega helber óþarfi og vel er hægt að halda sömu þyngd og jafnvel léttast í fríinu án þess að þurfa að loka sig niður í kjallara með samansaumaðan kjaftinn.
07.maí 2015 - 08:00 Sverrir Björn Þráinsson

Nýstárleg tilgáta – Ofát og offita – Tenging heila við venjur

Hefurðu einhvern tíma pælt í því hvers vegna á þig sæki langanir í vissan ófögnuð eftir vissa tegund- og/eða uppsetningu máltíðar? Að sú löngun sé svo ekki til staðar eftir aðra tegund máltíðar?

08.mar. 2015 - 09:00 Sverrir Björn Þráinsson

Árangur snillings: Endurheimti heilsuna með mögnuðum árangri

Carla Sofia skráði sig hjá Sverrir B. Þráinsson - Grenningarráðgjafi Weight Loss í nóvember og hefur sannarlega náð virðingarverðum, eftirtektarverðum og glæsilegum árangri!
03.des. 2014 - 21:00 Sverrir Björn Þráinsson

Viltu léttast yfir jólin? Svona ferðu að því

Kæri heilsuþyrsti lesandi. Ertu orðin þreytt/ur á heilsuþrýstnum sérvitringum biðlandi bætta líðan svona rétt þegar ofátsútbelgingarhátíðin er að bresta á?
09.sep. 2014 - 11:30 Sverrir Björn Þráinsson

Matar-og ofátsfíkn: Er bitur og neikvæður áróður á þínu heimili?

Matar þú þín börn af mat, eða neikvæðum áróðri gagnvart mat? Matar þú börn þín af þeirri hugmynd að matur sé slæmur og að eilífðarmegrun sé óumflýjanleg?
13.júl. 2014 - 10:37 Sverrir Björn Þráinsson

„Þú hæstvirta aukakíló“

Algengasta spurningin sem fólk í heilsuleit spyr er: „Hvað á ég að borða?“

Sverrir Björn Þráinsson
Grenningarráðgjafi með persónulega reynslu af matarfíkn og offitu.
http://www.facebook.com/sverrirfitness
Vilhjálmur Birgisson
Vilhjálmur Birgisson - 25.9.2016
Vissir þú þetta?
Tara Margrét Vilhjálmsdóttir
Tara Margrét Vilhjálmsdóttir - 24.9.2016
10 mýtur um magaband
Vilhjálmur Birgisson
Vilhjálmur Birgisson - 20.9.2016
Þetta er algert rugl og stenst ekki nokkra skoðun
Ragnheiður Eiríksdóttir
Ragnheiður Eiríksdóttir - 21.9.2016
Í tilefni endaloka Brangelinu
Indíana Ása Hreinsdóttir
Indíana Ása Hreinsdóttir - 16.9.2016
Veröld miðaldra karla
Ragnheiður Eiríksdóttir
Ragnheiður Eiríksdóttir - 26.9.2016
Virkar aðgerðir til að efla íslenska karlmenn
Tara Margrét Vilhjálmsdóttir
Tara Margrét Vilhjálmsdóttir - 23.9.2016
Herför gegn offitu byggist á veikum grunni
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 19.9.2016
Grannþjóðin sem gleymdist
Fleiri pressupennar