09. júl. 2012 - 10:30Sverrir Björn Þráinsson

12 leiðir til að koma í veg fyrir ofát

Kæri heilsuþyrsti lesandi.

Reglulega í dagsins önn og amstri grípur um okkur gríðarleg svengd þar sem við segjum við okkur, „svakalega er ég svangur, ég gæti borðað heilan hest“ eða „nú ætla ég sko að borða“.

Hvenær gerist þetta?

Jú, þegar of langt er liðið frá síðustu máltíð, hvort sem það gerist viljandi eða óviljandi. Við þessar kringumstæður virðist ógjörningur að skapa sjálfsstjórn og hafa aga á fæðuvali, því líkaminn öskrar, og þá yfirleitt á óhollustu, bras, fitu og sætindi.

VIÐ ÞESSU ERU AUÐVELDAR LAUSNIR.

Til að alfarið fyrirbyggja þessar aðstæður getur þú gert eftirfarandi:

1. Borðað staðgóðan morgunverð, næringarríkan svo sem hafragraut eða Weetabix. Cheerios eða Cocoa Puffs inniheldur gríðarlegt magn af sykri og er í raun ekki neitt neitt ef þú mylur einingarnar í skál. Veljum sykurskertan, trefjaríkan og næringarríkan morgunverð.

2. Borðaðu á 3-4 tíma fresti. Þannig tryggirðu að þú „urlist" ekki úr hungri og þar með verður fæðuvalið ósjálfrátt hollara.

3. Hafðu meðferðis banana, epli eða peru hvert sem þú ferð. Það fer ekki mikið fyrir því og gott að grípa í ef þú finnur hungrið nálgast.

4. Drekktu vatn reglulega yfir daginn og forðastu gosdrykki nema til hátíðarbrigða.

5. Þegar þú finnur að þú hefur enga stjórn yfir fæðuvalinu þá ertu í "urlinu" en örvæntu ekki. Prófaðu í þessu ástandi að skella í þig einum tilbúnum próteindrykk. Bíddu svo í 15 mínútur. Hversu svangur ertu í raun? Ég vissi það, þú velur skynsamlega fæðu eftir inntöku drykkjarins og 15 mínútna biðina.

6. Yfirlett grípur um sig þetta svakahungur á óæskilegum tímum og stundum er eingöngu um að ræða þorsta. fáðu þér vatnsglas þegar svengdin er óeðlilega mikil og borðaðu svo. Þú munt borða minna.

7. Aldrei kaupa í matinn svangur. Skelltu í þig einum banana áður en þú gengur inn í búðina eða léttri máltíð. Það mun koma þér á óvart hversu mikla peninga og enn fleiri hitaeiningar þú sparar í innkaupunum.

8. Forðastu að eiga sætindi heima við nema á þeim dögum sem þú ákveður að séu "nammidagar" og jafnvel á þeim dögum, passaðu þig að eyðileggja ekki heila viku með stjórnlausu áti.

9. Búðu til klukkutíma á hverjum degi til að hreyfa þig. Eftir næga inntöku súrefnis og heilbrigða hreyfingu, hvort sem hún fer fram inni á líkamsræktarstöð, úti í guðsgrænni náttúrunni eða jafnvel göngutúr á sótsvartu malbikinu þá finnurðu strax breytingu á matarvenjum.

10.Smeigðu þér inn í nýjan lífsstíl og borðaðu ferskt grænmeti með hverri máltíð og leyfðu því að taka 33% pláss á diskinum hjá þér. Fylling sem kostar sárafáar hitaeiningar og er meðal annars uppistaða góðrar heilsu ásamt heilbrigðum matarvenjum.

11.Góð regla er að hreyfa sig eftir kvöldmatinn og fyrirbyggja þannig kvöldnartið.

12.Slökkvum snemma á sjónvarpinu og fáum 8 tíma svefn á hverri nóttu, en það eitt gerir kraftaverk þegar við ætlum að grennast og breyta um lífsstíl.

Góðar stundir.




07.feb. 2014 - 18:11 Sverrir Björn Þráinsson

Biggest Loser – Nafn með rentu?

Í ljósi kröftugra ummæla á erlendum miðlum sem og á kommentakerfi DV í kjölfar sigurvegara The Biggest Loser fann ég mig knúinn til að opna á mér kjaftinn til að hvorutveggja  vegaleiða og afvegaleiða „ruglaðan“ almenninginn.
29.jan. 2014 - 18:20 Sverrir Björn Þráinsson

„Það er leikur að grennast“

Hver er galdurinn við að grennast hratt og örugglega án öfga?
16.des. 2013 - 15:34 Sverrir Björn Þráinsson

„Svona kemst þú í gegnum jólin án þess að fitna!“

Nú fer enn ein h(át)íðin að ganga í garð og margir hugsa sér gott til glóðarinnar og búnir að undirbúa sig með því að stinga á eitt stykki aukagati á beltið.
20.okt. 2013 - 10:31 Sverrir Björn Þráinsson

Grenningarráðgjafinn og skrefatalningin

Kæri heilsuþyrsti lesandi. Grenningarráðgjafinn stendur fyrir skammtastjórnun, hitaeiningakvóta og skrefatalningu.

17.ágú. 2013 - 11:49 Sverrir Björn Þráinsson

Síðasti megrunarkúrinn

Sá sem hefur látið stjórnast af ofáti í lengri eða skemmri tíma og er of þungur hendir sér í hina áttina, í hinar öfgarnar og ætlast til þess að kílóin sem komu á hann á einhverjum árum fari á örfáum vikum með svelti, refsingu og hnefanum. Er það bara eðlilegt?
20.maí 2013 - 17:30 Sverrir Björn Þráinsson

Leyndarmálin bak við minn árangur í þyngdartapi. Hvernig missir maður 60 kg?

Kæri heilsuþyrsti lesandi. Hver er galdurinn?
13.maí 2013 - 12:07 Sverrir Björn Þráinsson

Grenningarhollráð Sverris

Um leið og þú vaknar, drekktu stórt vatnsglas, farðu út að skokka/ganga í 30 mín og borðaðu strax í kjölfarið trefjaríkan morgunverð s.s Hafragraut með léttmjólk út á eða próteindrykk
28.apr. 2013 - 17:21 Sverrir Björn Þráinsson

Út með öfgafulla megrunarkúra, inn með fræðslu og skynsemi

Kæri heilsuþyrsti lesandi.
17.mar. 2013 - 10:00 Sverrir Björn Þráinsson

Ný nálgun á matarfíkn – Þú ert enginn sjúklingur

Mikið er rætt um þennan „sjúkdóm” matarfíkn og að fólk er heltekið og stjórnað af þessum grimma sjúkdómi. Umræðan og sjúkdómsvæðingin er komin út í öfgar og gefur fólki þann leiða afarkost að skýla sér bakvið mein,  sem svo auðveldlega má stjórna með hugarvinnu og markvissri lífsendurskipulagningu
04.jan. 2013 - 16:00 Sverrir Björn Þráinsson

Var áramótaheitið að breyta um lífsstíl og grennast? Lestu þá

Kæri heilsuþyrsti lesandi. Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það gamla.


Sverrir Björn Þráinsson
Grenningarráðgjafi með persónulega reynslu af matarfíkn og offitu.
http://www.facebook.com/sverrirfitness
Brynjar Nielsson
Brynjar Nielsson - 13.4.2014
Dýrkeypt mistök stjórnmálamanna eftir hrun
Sigurður G. Guðjónsson
Sigurður G. Guðjónsson - 18.4.2014
Frjálst fall
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 18.4.2014
Nýjar upplýsingar um gamalt trúnaðarbrot
Vilhjálmur Birgisson
Vilhjálmur Birgisson - 07.4.2014
Láglaunalögreglan
Brynjar Nielsson
Brynjar Nielsson - 09.4.2014
Ríkisvæðing einkaskulda
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 10.4.2014
Eru háskólakennarar í pólitískri krossferð?
Ingrid Kuhlman
Ingrid Kuhlman - 07.4.2014
Að stjórnast ekki af stjórnsemi annarra
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 12.4.2014
Ritaskrá mín fyrir 2013
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 07.4.2014
Góðar fréttir: Bjarni boðar skattalækkanir
Sturla Böðvarsson
Sturla Böðvarsson - 09.4.2014
Framganga Rússa
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 08.4.2014
Ný sýn í Evrópumálum
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 11.4.2014
Lesendur geta sjálfir staðreynt málið
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 06.4.2014
Frá Færeyjum
Þórhallur Heimisson
Þórhallur Heimisson - 07.4.2014
Hallgrímur Pétursson - fjórði hluti
Þórhallur Heimisson
Þórhallur Heimisson - 13.4.2014
Hallgrímur Pétursson – fimmti hluti
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 09.4.2014
Breskir dómarar skeikulir
Þórhallur Heimisson
Þórhallur Heimisson - 20.4.2014
María Magdalena og páskaeggin
Fleiri pressupennar