11. júl. 2012 - 12:21Brynjar Nielsson

Sjálfhverfa og gaspur

Í kjölfar dóms Mannréttindadómstóls Evrópu, þar sem íslenska ríkið var talið hafa brotið gegn tveim blaðakonum, hefur orðið undarleg umræða í fjölmiðlum, eins og oft vill verða þegar sjálfhverft fólk á í hlut. Sjá má í fyrirsögnum fjölmiðla að íslenskir dómstólar hafi brotið gegn blaðakonunum,  réttarkerfið hafi verið rassskellt og að dómur mannréttindadómstólsins hafi verið áfellisdómur yfir íslenskum dómstólum. Öll þessi umræða sýnir eingöngu vanþekkingu á stjórnskipulegri stöðu dómstóla og eftir hvaða reglum þeir verða að starfa.

Þessar ágætu blaðakonur voru dæmdar til greiðslu skaðabóta á grundvelli 1. mgr. 15. gr. laga nr. 57/1956 um prentrétt vegna blaðagreina sem þær skrifuðu í eigin nafni um nafngreinda menn. Samkvæmt því ákvæði var skýrt að blaðamenn bæru ábyrgð þótt ærumeiðandi ummæli væru höfð eftir öðrum.  Mannréttindasáttmáli Evrópu var lögfestur hér á landi 19. maí 1994. Þau lög eru ekki æðri öðrum lögum hér á landi. Ákvæði sáttmálans um tjáningarfrelsi eru túlkuð með mismunandi hætti eftir tíðaranda og sitt sýnist hverjum. Það var því ekkert óeðlilegt að íslenskir dómstólar dæmdu blaðakonurnar eftir skýru ákvæði prentlaga um ábyrgð þeirra. Sé því við einhverja að sakast er það löggjafinn sem hélt áðurnefndu ákvæði prentlaga óbreyttu þrátt fyrir lögfestingu mannréttindasáttmálans.

Einkennandi er fyrir fjölmiðla í seinni tíð að reyna að grafa undan trausti og trúverðugleika dómstóla með ómálefnalegri gagnrýni og upphrópunum sem byggjast á misskilningi og vanþekkingu. Það er ekki gæfuleg framtíðin þegar menn, sem eiga að semja fyrir okkur nýja stjórnarskrá, gaspra um að rétt sé að reka dómara sem gerðir hafa verið afturreka með ranga dóma af æðri erlendum dómstóli. Íslenskir dómstólar hafa hvorki verið gerðir afturreka með ranga dóma né er Mannréttindadómstóll Evrópu æðri Hæstarétti Íslands.



29.okt. 2014 - 14:30 Brynjar Nielsson

Gáfnaljósin á vinstri vængnum

Helstu gáfnaljós á vinstri vængnum hafa með aðstoð fjölmiðla náð að telja almenningi trú um að heilbrigðiskerfið sé verra en víðast hvað annars staðar, menntakerfið og jafnrétti til náms sæti aðför, ójöfnuður sé meiri en í öðrum löndum og skattalækkun sé skattahækkun, allt í boði Sjálfstæðisflokksins. Ekkert af þessu er nálægt sannleikanum.
20.okt. 2014 - 20:45 Brynjar Nielsson

Ný stjórnarskrá mun engu breyta ...

Hlustaði á ósköp geðþekka unga konu í Kastljósinu áðan fjalla um stjórnarskrána. Hún mun hafa setið í stjórnlagaráði. Ég ætla ekki að rekja hversu ósammála ég er henni en ein fullyrðing hennar vakti athygli minna. Það var fullyrðing hennar um hversu mikilvægt væri að semja nýja stjórnarskrá. Ég hef aldrei skilið hvers vegna allt í einu varð svona mikilvægt að semja alveg nýja stjórnarskrá.
15.okt. 2014 - 11:00 Brynjar Nielsson

Ættu að íhuga að fara í annað lið

Fjárlagafrumvarpið er mikilvægasta mál hverrar ríkisstjórnar. Nú er það þess eðlis að útilokað er fyrir stjórnarliða að vera sammála um allt. Ekkert er við það að athuga að einstakir stjórnarþingmenn og varamenn þeirra viðri áhyggjur sínar og sjónarmið vegna einstakra fjárlagaliða.
02.okt. 2014 - 14:30 Brynjar Nielsson

Hvar stendur þessi tvískinnungshópur í pólitík?

Mér sýnist tvískinnungur vera meira áberandi en áður í íslensku samfélagi. Kynjakvóti í listsköpun er alveg fráleitur í huga margra sem barist hafa hvað harðast fyrir honum í stjórnum fyrirtækja og víða annars staðar. Þessum sama hópi finnst virðisaukaskattur á bóksölu nánast glæpur en barist mjög fyrir hækkun skatta á annan bísness.
23.sep. 2014 - 14:00 Brynjar Nielsson

Hvar væri þessi þjóð án Illuga, Jónasar og Egils Helgasonar?

Háværir eru þeir sem segja ofstækið kringum Lekamálið hafa ekkert með pólitík að gera, heldur snúist það um traust og trúverðugleika stjórnsýslunnar. Gott og vel. En af hverju hefur þetta sama fólk engar áhyggjur af trausti og trúverðugleika lögreglu og ákæruvalds þegar lögreglumaður, sem starfaði innan embættis Sérstaks saksóknara, segir að embættisfærslur þar hafi ekki verið í samræmi við lög og gróflega hafa verið brotið á rétti sakborninga og annarra.
20.sep. 2014 - 12:00 Brynjar Nielsson

Fátt betra en unnar kjötvörur og kóladrykkir

Mér finnst fátt betra en unnar kjötvörur og kóladrykkir. Pulsa og kók og hrossabjúgu og uppstúf eru í mesta uppáhaldi. Sælgætisgrís er ég líka og neytandi áfengis og tóbaks, mismikið á hverjum tíma.
17.sep. 2014 - 22:00 Brynjar Nielsson

„Einhver mesta þvæla sem ég hef hlustað á“

Nú hefur stjórnarandstaðan eytt 12 klukkustundum á þinginu í umræðu um ríkisstjórn ríka fólksins sem hækkar virðisaukaskatt á matvæli um 5% sem komi illa við þá verst settu. Þegar tekið hefur verið tillit til niðurfellingar vörugjalda á matvæli er hækkun á matvælum ekki nema 2-2.5%
11.sep. 2014 - 11:30 Brynjar Nielsson

Kunnuglegir frasar um auðvaldssinna og dólgafrjálshyggjumenn

Margt fróðlegt kom fram í eldhúsdagsumræðunum í gær. Notalegt að heyra formenn stjórnarflokkanna tala til allra landsmanna en ekki eingöngu til eigin kjósenda eins og var áberandi hjá forystumönnum stjórnarandstöðunnar. Sumir voru meira í almennu kaffihúsaspjalli en gerðu það svo sem ágætlega. Og hafi einhver verið í vafa um að forystumaður Pírata væri róttækur vinstrisósíalisti hvarf sá efi í umræðunum í gær.
09.sep. 2014 - 11:19 Brynjar Nielsson

Við hvað eru blaðamenn DV hræddir?

Sömu blaðamenn og hafa heimtað faglegar úttektir og rannsóknir á starfsemi einstakra stofnana og fyrirtækja mótmæla harðlega að gerð sé fagleg úttekt á störfum þeirra hjá DV.
08.sep. 2014 - 10:00

Kenna sig við umburðarlyndi en geta ekki látið þennan sið í friði

Félag siðrænna húmanista (Siðmennt) hefur boðið mér og öðrum þingmönnum til athafnar vegna setningar alþingis á morgun. Nú hefur það verið siður og venja, svo lengi sem elstu menn muna, að þingmenn sæki guðsþjónustu við setningu hvers þings. Skiptir þá engu hvort þeir eru trúaðir eða ekki.
04.sep. 2014 - 15:30 Brynjar Nielsson

Málefnaleg gagnrýni

Ég sé að einstakir stjórnarandstæðingar halda því fram að sjálfstæðismenn séu að grafa undan embætti umboðsmanns alþingis með gagnrýni á meðferð hans á máli innanríkisráðherra í tengslum við Lekamálið svokallaða. Því er til að svara að sjálfstæðismenn hafa alla tíð staðið þétt með mikilvægum stofnunum ríkisins og farið eftir niðurstöðum þeirra hvort sem þeim líkaði niðurstaðan eður ei.
31.ágú. 2014 - 13:26 Brynjar Nielsson

Spilling

Ætli sé eitthvað til í því?
28.ágú. 2014 - 09:30 Brynjar Nielsson

Hvað er fjandsamleg yfirtaka?

Nú er mönnum tíðrætt um fjandsamlega yfirtöku á DV. Þá vaknar upp sú spurning hvað sé fjandsamleg yfirtaka á félagi. Ég man ekki til þess að fjandsamleg yfirtaka sé skilgreind í hlutafélagalögum en eitthvað hljóta menn að hafa fjallað um þetta í fræðunum.
27.ágú. 2014 - 14:46 Brynjar Nielsson

Trúverðugleiki stjórnsýslunnar eða pólitík?

Hvað sem þessu öllu líður er hægt að skilja þá gagnrýni að ráðherra skyldi ekki segja sig frá málaflokknum þegar rannsókn lögreglu hófst, sérstaklega þegar hún beindist meðal annars að pólitískum aðstoðarmönnum hennar. Ég skil einnig gagnrýni á framkvæmd lögreglu á rannsókn málsins og meðferð umboðsmanns alþingis á málinu.
26.ágú. 2014 - 21:28 Brynjar Nielsson

Hvað felst í ritstjórnarlegu sjálfstæði?

Í kjölfar breytinga á ritstjórn 365 miðla hefur orðið umræða um ritstjórnarlegt sjálfstæði og mikilvægi þess. En veit einhver hvað felst í ritstjórnarlegu sjálfstæði. Þýðir það að ritstjóri Fréttablaðsins sé einhvers konar eyland á miðlinum sem þarf ekki að gera reikningsskil gagnvart forstjóra eða eigendum miðilsins?
24.ágú. 2014 - 12:30 Brynjar Nielsson

Aldrei verið jafn ringlaður eftir einn útvarpsþátt

Fróðlegt var að hlusta á álitsgjafana á Sprengisandi í morgun. Í umræðunni um skattamál sagði annar álitsgjafinn, í hneykslunartóni, að margir hagsmunaðilar í atvinnurekstri vildu helst ekki greiða skatta til samfélagsins og nefndi meðal annars útgerðina, þrátt fyrir að sú atvinnugrein sé skattlögð meira en allar aðrar í landinu. Sami álitsgjafi var þó spenntur fyrir því að minnka muninn milli skattþrepa í virðisaukaskatti og draga úr undanþágum.
06.ágú. 2014 - 21:00 Brynjar Nielsson

Stund hefndarinnar

Sé að síðasti status minn á fésbókinni um verðlaunablaðamennina á DV hefur eitthvað truflað suma þar. Nú er stund hefndarinnar. Gerð er stórkostleg frétt vegna samtals míns við Andra Sigurðsson sem fullyrti að langflestir hælisleitendur þyrftu fölsuð vegabréf.
05.ágú. 2014 - 17:00 Brynjar Nielsson

Hin merka frétt

Verðlaunablaðamenn DV, Jóhann Páll og Jón Bjarki, segja að nýskipaður lögreglustjóri á höfuðborgarsvæði, Sigríður Björk vilji ekki hætta að refsa hælisleitendum sem komi ólöglega til landsins, þrátt fyrir að talskona Flóttamannahjálpar segi að það brjóti gegn Flóttamannasamningi S.Þ.
30.júl. 2014 - 23:00 Brynjar Nielsson

Vel tekist til með skipan sendiherra

Mér sýnist að vel hafi tiltekist með skipan nýrra sendiherra. Geir Haarde er auðvitað mjög öflugur og reynslumikill í alþjóðasamskiptum og nýtur mikillar virðingar, eins og ég hef orðið var við í þessum erlendu samskiptum á vegum þingsins.
28.júl. 2014 - 12:00 Brynjar Nielsson

Dregur úr misnotkun á áfengi með auknu frelsi?

Skrítið hvað margir vinstri menn keppast nú við andmæla hugmyndum um aukið frelsi í viðskiptum með áfengi. Og það á sama tíma og þeir andmæla hástöfum að þeir séu stjórnlyndari en við hægri mennirnir. Svo komu lýðheilsufræðingarnir og segja að aukin aðgangur að áfengi munu auka neysluna.
23.júl. 2014 - 13:30 Brynjar Nielsson

Hugvekja af þessu tagi eyðileggur fallega minningarathöfn

Sótti í gærkveldi minningarathöfn um fórnarlömb ódæðisverks Anders Behring Breivik í Oslo og Útey fyrir þrem árum. Gott að ungir jafnaðarmenn hafi tekið sig til og efnt til minningarathafnar árlega. Þar flutti sendiherra Noregs á Íslandi, Dag Wernö Holter, frábæra ræðu af yfirvegun og æðruleysi. Mér hefur alltaf fundist aðdáunarvert hvernig norska þjóðin og stjórnvöld þar hafa brugðist við þessum mikla harmleik.
21.júl. 2014 - 19:10 Brynjar Nielsson

Skiptir stefna Framsóknarflokksins þetta brottskráða fólk máli?

Nokkrir framsóknarmenn hafa sagt sig úr flokknum vegna málflutnings frambjóðanda flokksins í Reykjavík fyrir síðusta sveitarstjórnarkosningar. Ástæðan virðist vera sú að málflutningur frambjóðandans hafi ekki verið í samræmi við stefnu flokksins og að flokksforystan hafi ekki brugðist við með viðeigandi hætti.
16.jún. 2014 - 09:09 Brynjar Nielsson

Útbýting gæða án heimildar

Getur verið að ríkið og sveitarfélögin séu að deila út almannafé í stórum stíl eftir geðþótta og án lagaheimildar?
14.jún. 2014 - 17:53 Brynjar Nielsson

Hvar eru nú Illugi og Hallgrímur?

Hver er að skipuleggja mótmælin vegna svikinna kosningaloforða nýja meirihlutans í borginni?
09.jún. 2014 - 20:11 Brynjar Nielsson

Getum við ekki rætt álitaefni öfgalaust?

Þegar oddviti Framsóknarflokksins í Reykjavík lýsti þeirri skoðun sinni, í aðdraganda borgarstjórnarkosninganna, að kjósa ætti um úthlutun lóðar í Sogamýri til trúfélags múslima, ætlaði allt um koll að keyra. Umræðan, eins og gjarnan gerist hér á landi, fór út um víðan völl og öllu grautað saman, skyldu og óskyldu. Menn fóru mikinn og annars vegar voru sumir sakaðir um útlendingahatur og kynþáttahatur einkum af fólki sem telur sig frjálslyndari og umburðarlyndara en gengur og gerist. Á hinn bóginn voru nánast allir múslimar sagðir vera hið versta fólk sem ætti að gera brottrækt. Okkur er ekki eiginlegt að ræða álitaefni öfgalaust af hófsemi og sanngirni.
03.jún. 2014 - 16:56 Brynjar Nielsson

Enn af réttsýna fólkinu

Ég sé að pistill minn um Íslandsmetið í yfirlæti hefur farið öfugt ofan í suma. Ekki kom mér á óvart að Egill Helgason, sem virðist telja að allar aðrar skoðanir en hans sjálfs sé pólitískur rétttrúnaður, skyldi bregðast við. Fannst honum pistill minn mikil samsuða og fjallaði síðan um eitthvað allt annað en ég gerði.
02.jún. 2014 - 13:27 Brynjar Nielsson

Íslandsmet í yfirlæti, ef ekki heimsmet


01.jún. 2014 - 13:18 Brynjar Nielsson

Eru kjósendur heimskir?

Alltaf jafn merkilegt að hlusta á vinstri menn eftir kosningar. Þegar illa gengur hjá þeim eru kosningarnar eiginlega ómark. Kjósendur eru heimskir, nánast fífl, og þeir sem sátu heima voru þeirra atkvæði.
26.maí 2014 - 12:00 Brynjar Nielsson

Er langtímaminni okkar ekkert og skammtímaminnið lélegt?

Er það virkilega krafa meirihluta reykvíkinga að byggja hér bæjarblokkir í stórum stíl. Er ekki rétt að bæta þá við bæjarútgerð? Er langtímaminni okkar ekkert og skammtímaminnið lélegt? Og ætla reykvíkingar að horfa upp það þegjandi og hljóðalaust að Reykjavíkurflugvöllur, sem er mikið hagsmunamál fyrir reykvíkinga, og eitt mikilvægasta samgöngumannvirki landsins, verði gerður að litlu eða engu á næstu árum?
14.maí 2014 - 17:05 Brynjar Nielsson

Fjórflokkurinn mikilvægari en nokkru sinni fyrr

Ég hef skilning á þreytu fólks gagnvart gömlu flokkunum, sem auðvitað hafa verið mislagðar hendur. Þeir þurfa sjálfsagt að fara í gegnum endurskoðun á stefnu og starfsháttum.
07.maí 2014 - 20:28 Brynjar Nielsson

Verklítil ríkisstjórn?

Ég sé að Agli Helgasyni og félögum á Eyjunni finnst ríkisstjórnin ekki koma miklu í verk. Á þessu eina ári hefur þó atvinnulífið tekið verulega við sér, verðbólga lækkað verulega, hallalaus fjárlög, náðst samningar við þorra launþega og síðast en ekki síst tekist að koma í veg fyrir stórkostlegt tjón á grunnatvinnuvegi þjóðarinnar.
04.maí 2014 - 13:10 Brynjar Nielsson

Er hægt að pissa meira í skóinn sinn?

Stundum eru núverandi stjórnarflokkar uppnefndir sem hrunflokkarnir. Skiptir þá engu máli þótt hvorugur þeirra hafi farið með bankamálin síðustu ár fyrir hrun og annar þeirra ekki einu sinni í ríkisstjórn. Vel má vera að stjórnarflokkarnir árin fyrir hrun hafi mátt gera betur til að koma í veg fyrir eða takmarka alvarlegar afleiðingar hinnar alþjóðlegu fjármálakreppu.
25.apr. 2014 - 09:27 Brynjar Nielsson

Vinsæli meirihlutinn í borginni

Fylgi meirihlutaflokkanna í Reykjavíkurborg virðist nokkuð stöðugt þótt Samfylkingin sé stærri en Björt Framtíð í augnablikinu. Aðspurðir segjast margir vera nokkuð ánægðir með störf meirihlutans án þess að geta bent á eitthvað sérstakt sem skýri ánægjuna. Helst það að borgarstjórinn sé skemmtilegur og frjór og oddviti Samfylkingarinnar sé afskaplega fallegur og traustvekjandi þótt erfitt sé á stundum að skilja manninn. Ástæðulaust er að gera lítið úr þessum eiginleikum stjórnmálamanna. En hver er hinn ískaldi veruleiki þegar metinn er árangur við stjórn borgarinnar?
23.apr. 2014 - 16:43 Brynjar Nielsson

Lágt lagst

Ekki er nýjung í samkvæmum að gera grín að eða heimfæra brandara upp á þjóðþekkta Íslendinga. Á það bæði við klúra og óklúra brandara.
13.apr. 2014 - 15:30 Brynjar Nielsson

Dýrkeypt mistök stjórnmálamanna eftir hrun

Nú virðist margt benda til að mestu og dýrkeyptustu mistök stjórnmálamanna hafi verið eftir hrun. Þess vegna eru stjórnarandstæðingar farnir að hamra aftur á ábyrgð Sjálfstæðisflokksins á hruni bankanna. Og alls ekki má nefna ríkisvæðingu skulda einkaaðila upp á þúsund milljarða í icesave I heldur bara ríkisvæðingu verðtryggðra skulda heimilanna, sem er hið mesta hneyksli að mati stjórnarandstæðinga.

09.apr. 2014 - 16:51 Brynjar Nielsson

Ríkisvæðing einkaskulda

Ég hef aldrei farið í launkofa með litla hrifningu mína af skuldaniðurfellingaleið á verðtryggðum skuldum. Ég hef hins vegar lýst yfir stuðningi mínum að fara þessa blönduðu leið stjórnarflokkanna sem efnahagsaðgerð til að efla millistéttina í landinu sem fór verst út úr hruninu.
07.apr. 2014 - 17:25 Brynjar Nielsson

Getur verið að hrokinn sé meiri hjá prestinum?

Ég sá einhvers staðar að séra Hildur Eir Bolladóttir sálgreindi forsætisráðherra sem hrokafullan mann sem skorti samlíðan og samhygð með þjóðinni. Sé að margir vinstri menn taka undir þessa greiningu. Ekki er það nýtt að vinstri menn sálgreini pólitíska andstæðinga sína á þennan hátt og venjulega bætt við að þeir séu heimskari en aðrir.
05.mar. 2014 - 11:50 Brynjar Nielsson

Ragnar Reykás varð ekki til úr engu

Umræða í Íslandi er oft sérkennilega mótsagnakennd. Stundum eru þingmenn skammaðir fyrir að taka ekki afstöðu eftir sannfæringu sinni heldur eftir skipunum af ofan. Nú heitir það loforðasvik og jafnvel svik við þjóðina að greiða ekki atkvæði í samræmi við túlkun sumra á orðum forystumanna Sjálfstæðisflokksins fyrir síðustu kosningar.
01.mar. 2014 - 15:52 Brynjar Nielsson

Hvar voru þá Hallgrímarnir og Illugarnir?

Ég get skilið óánægju margra með þingsályktunartillögu um að slíta formlega aðildarviðræðunum án þess að spyrja þjóðina, sérstaklega með hliðsjón af orðum forsvarsmanna ríkisstjórnarflokkanna undanfarin misseri.
18.feb. 2014 - 08:35 Brynjar Nielsson

Er sannleikurinn vandræðalegur?

Eins og segir í sígildri sögu um nakinn keisara, er engu líka en að við Íslendingar séum allsberir, í sama skilningi, þegar kemur að svokölluðum Evrópumálum. Þess vegna verðum við mörg ægilega hissa þegar á það er bent.  Á það bæði við um þá sem vilja ganga í ESB og þá sem utan þess vilja standa. Rétt er því að benda á nokkrar staðreyndir í von um að keisarinn komi sér allavega í nærföt.
17.feb. 2014 - 20:36 Brynjar Nielsson

Ég hef skilning á viðbrögðum forsætisráðherra

Mörgum finnst að forsætisráðherra eigi bara að vera embættismaður sem eigi helst ekki að hafa miklar skoðanir og alls ekki gagnrýna aðra sem völd og áhrif hafa.
13.feb. 2014 - 19:37 Brynjar Nielsson

Ætlar Mörður að sitja áfram?

Mörður Árnason lét að því liggja í þinginu í dag að í gangi væri sakamálarannsókn í þessu undarlega „lekamáli" og að innanríkisráðherra, meðal annarra, lægi undir grun. Því ætti ráðherrann að segja af sér.
10.feb. 2014 - 09:23 Brynjar Nielsson

Ljóðskáldið ljúfa

Af einhverjum ástæðum er í gangi einkennilega rík þörf margra manna til að rita mér opin bréf. Nú síðast hið kærleiksríka og umburðarlynda ljóðskáld, Bragi Páll Sigurðarson, á fésbókarsíðu sinni. Svo algengt er þetta að verða að  ætla mætti að það væri hluti af einhverju sporakerfi að rita opin bréf til mín. Ef þannig er í pottinn búið vona ég að  það geri mönnum gagn.
16.jan. 2014 - 14:57 Brynjar Nielsson

Pólitískir ákafamenn og dómstóll götunnar

Ég ritaði fyrir skemmstu rökstudda gagnrýni á dóm héraðsdóms Reykjavíkur í svokölluðu Al- Thani máli. Ástæðan var ekki eingöngu sú, að ég væri ósammála niðurstöðu dómsins heldur einnig að almenningur fengi að sjá röksemdir og sjónarmið ákærðu, en á það skorti mjög í héraðsdómnum.
11.jan. 2014 - 09:46 Brynjar Nielsson

Al Thanímálið: Úttekt

Frá fyrirtöku málsins í Héraðsdómi. Eftir uppkvaðningu dóms Héraðsdóms Reykjavíkur í svokölluðu Al Thani-máli gerðist ég svo djarfur að lýsa því yfir að ég væri ósammála niðurstöðunni og teldi dóminn rangan.  Það var eins og við manninn mælt, margir risu upp á afturlappirnar vegna þessarar afstöðu minnar.
05.jan. 2014 - 17:26 Brynjar Nielsson

Sérfræðingar að sunnan

Það er ekki nýtt að nýútskrifaðir lögfræðingar telji sig sérfræðinga, jafnvel þótt þeir hafi sjaldan eða aldrei í dómsal komið. Það er ekki langt síðan einn slíkur taldi sig þurfa að kenna mér sitthvað í sakamálaréttarfari , um skjalafals og réttindi flóttamanna og jafnvel fleira. Á endanum kom í ljós að Hæstiréttur var jafnvitlaus og ég.
04.jan. 2014 - 16:44 Brynjar Nielsson

Svar til Sigurðar Hólm

Í hvert sinn sem ég tjái mig um kristna trú og kristindóm rjúka æðstuprestar Vantrúar og Siðmenntar til og senda mér bréf. Nú síðast Siðmenntarmaðurinn, Sigurður Hólm og bregst hart við ræðu minni sem ég flutti í Seltjarnarneskirkju á nýársdag.
29.des. 2013 - 12:00 Brynjar Nielsson

Tímagjald lögmanna

Talsverð umræða hefur orðið um „laun“ lögmanna vegna tímagjalds þeirra sem tóku að sér slitastjórn föllnu bankanna. Áður en lengra er haldið er rétt að minna á að tímagjald útseldrar vinnu er ekki sú fjárhæð sem situr eftir í vasa lögmannsins.
17.des. 2013 - 15:57 Brynjar Nielsson

Sungið um vondu flokkana

Það var athyglisverður leiðari hjá Friðriku Benónýsdóttur í Fréttablaðinu í gær. Þar rifjar hún upp tónlistargjörning Ragnars Kjartansson fyrir kosningarnar í vor þar sem hann söng í síbylju "Ekki kjósa Framsókn eða Sjálfstæðisflokkinn, því ef þú gerir það þá fer allt til helvítis". Friðrikka telur greinilega að listamaðurinn hafi verið sannspár enda slíkir menn með gáfur sjáandans og hæfni til að greina samfélagið skarplegar en aðrir að hennar mati. Síðan skilur Friðrikka ekkert í því að þetta forríka samfélag skuli ekki skattleggja mikilvægastu atvinnugrein þjóðarinnar meira og hætti að taka eignir þeirra í ríkissjóð sem eiga meira en þeir þurfi.
16.des. 2013 - 16:55 Brynjar Nielsson

Rugluð umræða

Þau komu nú ekkert á óvart heiftarleg viðbrögð margra við þeirri skoðun minni að dómurinn í Al-Thani málinu hafi verið rangur. Hefði dómurinn sýknað ákærðu hefði reiðin beinst gegn dómurunum.

Brynjar Níelsson
Hæstaréttarlögmaður. Alþingismaður Sjálfstæðisflokksins.
Ágúst Borgþór Sverrisson
Ágúst Borgþór Sverrisson - 18.10.2014
Enginn munur á virkum í athugasemdum og elítunni
Vilhjálmur Birgisson
Vilhjálmur Birgisson - 23.10.2014
Ræða ASÍ
Brynjar Nielsson
Brynjar Nielsson - 29.10.2014
Gáfnaljósin á vinstri vængnum
Ágúst Borgþór Sverrisson
Ágúst Borgþór Sverrisson - 23.10.2014
Ritdómur: Eftirminnilegt sálfræðidrama
Brynjar Nielsson
Brynjar Nielsson - 20.10.2014
Ný stjórnarskrá mun engu breyta ...
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 25.10.2014
Enn reynir Stefán að beita blekkingum
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 20.10.2014
Sigurjón og Elín sýknuð
Þórhallur Heimisson
Þórhallur Heimisson - 18.10.2014
Trúarpælingar V. Krossinn - skuldauppgjör við Guð?
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 21.10.2014
Gamansemi Gores Vidals
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 23.10.2014
Piketty og auðlindaskattur
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 27.10.2014
Ótrúlegur munnsöfnuður Stefáns Ólafssonar
Aðsend grein
Aðsend grein - 28.10.2014
Drekaslóð bjargaði lífi mínu
Þórhallur Heimisson
Þórhallur Heimisson - 21.10.2014
Trúarpælingar VI - Inferno/Víti
Fleiri pressupennar