Ágústa Johnson
03. jan. 2011 - 09:45Ágústa Johnson

Fimm bestu leiðirnar til að losna við bumbuna

1. Hreyfðu þig oft og mikið

Það er enginn vafi á því að öll hreyfing gerir þér gott.  Því meira sem þú hreyfir þig því fyrr muntu losna við fituna. Rannsóknir sýna að því harðar sem þú leggur að þér í æfingunum því meiri er brennslan.  Ef þú vilt ná sem mestum árangri á sem skemmstum tíma skaltu hreyfa þig af krafti í 200 mínútur á viku og miða við að hjartslátturinn sé 80-95% af hámarki mestan tímann.  Ef þú ert byrjandi, þá er betra að byrja með minna álagi og vinna sig smátt og smátt upp á við.  Mundu:  Öll hreyfing er góð.  Það tekur tíma að byggja upp þrek og þol.  Ekki gefast upp.  Það skiptir mestu að byrja á því álagi sem hentar þér núna en ekki á því sem mun henta þér þegar þú ert komin/n í þitt besta form.

2. Lyftu lóðum

Ef þú ert ekki nú þegar farin/n að lyfta lóðum reglulega, þá er enginn betri tími til að byrja á því en einmitt núna. Fylgdu einföldu lyftingaæfingakerfi 2-3x í viku.  Það styrkir og byggir upp vöðvamassann og eykur grunnbrennslu þína svo þú brennir fleiri hitaeiningum allan sólarhringinn.

3. Ekki eyða of miklum tíma í styrktaræfingar fyrir kviðinn (magaæfingar)

Það er vitanlega mikilvægt að styrkja kviðvöðvana eins og alla aðra vöðva líkamans með vel völdum, fjölbreyttum æfingum.  En þú græðir ekki mikið á því að eyða aukaa tíma í kviðvöðvana í þeirri von að þú losnir þannig fyrr við kviðfituna.  Þú nærð meiri árangri með því  að nota tímann í alhliða styrktarþjálfun og þolþjálfun.

4. Gerðu nokkrar litlar breytingar á neysluvenjum þínum 

Þú þekkir þetta; minnkaðu skammtana, minnkaðu sælgætisátið, snakkið, gosið og aðra fitandi óhollustu.  Miðaðu við að fækka hitaeiningunum sem þú neytir um u.þ.b. 500 á dag.  Það eru um 7.000 he. í 1 kg af líkamsfitu, svo það þýðir að þú munt losna við ½ kg af fitu á viku.

5. Borðaðu trefjaríkt fæði 

Rannsóknir sem gerðar hafa verið sýndu að fólk sem neytti trefjaríkrar fæðu s.s. grófkorna brauðs, brúnna hrísgrjóna og heilhveitipasta, losnuðu  við meiri kviðfitu en þeir sem neyttu trefjasnauðrar fæðu. Trefjar eru auk þess taldar stuðla að heilbrigðara hjarta og æðakerfi, bættri meltingu ofl. 

Ef þig langar að komast í flott form og bæta heilsu þína og losna við aukakíló mæli ég með átaksnámskeiðunum í Hreyfingu sem hefjast 10. Jan.






31.mar. 2011 - 10:30 Ágústa Johnson

Leiðarvísir í drauma formið fyrir sumarið

Ætlar þú að spóka þig í góða veðrinu í sumar í léttum fatnaði og sundfötum? Það er kominn tími til að hrista af sér vetrarhaminn og  e.t.v. múffutoppana sem skaga yfir buxnastrenginn engum til ánægju.

11.mar. 2011 - 20:00 Ágústa Johnson

Heimsins bestu ráð til að léttast!

1. Tölurnar skipta máli

Hitaeining er hitaeining og það eru 7.000 hitaeiningar í einu kílói af líkamsfitu.  Ef þú vilt losna við 1 kg á viku skaltu fækka hitaeiningum sem þú neytir á degi hverjum og auka hreyfingu sem svarar til hitaeiningasparnaðar samtals 1000 he á dag.  Þannig geturðu losnað við 1kg á einni viku.  En gættu þess að fækka hitaeiningum ekki um of því þá hægirðu á efnaskiptahraða líkamans og getur skemmt fyrir vöðva uppbyggingu í líkamanum sem eru nauðsynlegir til að brenna hámarks fjölda hitaeininga.  Veldu góða fæðu og hafðu blöndu af próteinum, kolvetnum og hollri fitu í hverri máltíð til að tryggja heilsusamlega og vel samsetta næringu.
23.feb. 2011 - 20:00 Ágústa Johnson

Ert þú orkubomba í fanta formi?

Í þetta sinn ætla ég að nota þennan vettvang til að koma spennandi skilaboðum til þeirra sem hafa brennandi áhuga á líkamsþjálfun. Hreyfing leitar að hæfileikafólki til að þjálfa fyrir hóptímakennslu, þeim að kostnaðarlausu.
17.feb. 2011 - 15:00 Ágústa Johnson

8 sniðug ráð til að grennast – aldrei heyrt þau áður?

1.Drekktu heitt kakó!

Ef súkkulaði er þinn veikleiki þá er sniðugt  að  í staðinn fyrir að gúffa í sig súkkulaði hlaðið fitu og sykri að útbúa heldur heitt kakó úr ósætu kakódufti.  Hitaðu það með Fjörmjólk eða undanrennu og bættu e.t.v.  út í 2 tsk af próteindufti með vanillubragði.  Þú færð með þessu móti notalegan kakóbolla með andoxunarefnum og prótíni sem er saðsamt og gott fæði fyrir vöðvana þína.

14.feb. 2011 - 16:00 Ágústa Johnson

Eru drykkir að fita þig?

Margir átta sig ekki á að drykkir innihalda gjarnan mikið af hitaeiningum.  Það getur verið auðvelt að minnka hitaeininga neyslu umtalsvert með því að breyta drykkjar venjum þínum og auðvelda þér að losna við óvelkomin aukakíló.
07.feb. 2011 - 10:00 Ágústa Johnson

Viltu losna við fitu?

Færustu næringarfræðingar heims geta ekki hjálpað þér að losna við aukakílóin ef þú ert ekki tilbúin/n til þess.

Hér eru 3 einföld ráð sem hjálpa þér að halda þér við efnið.

24.jan. 2011 - 14:00 Ágústa Johnson

Viltu flatan maga og sterka kviðvöðva ?

Æfingar fyrir  djúpvöðvana (e. core) í miðju líkamans eru geysilega mikilvægar og gegna stóru hlutverki í jafnvægi líkamans og líkamsstöðu.  Hér eru 6 ástæður fyrir því að þú ættir að þjálfa djúpvöðvana reglulega.
18.jan. 2011 - 10:00 Ágústa Johnson

Eru kolvetni fitandi?

Margir eru  talsvert ruglaðir í ríminu á öllum þeim upplýsingum og rangfærslum sem eru uppi um það hlutverk sem fita, prótein og kolvetni spila í heilsu manna og áhrif þeirra á fitusöfnun á líkamann. Hér eru nokkrar upplýsingar til glöggvunar á málinu.
06.jan. 2011 - 21:00 Ágústa Johnson

Allt um þjálfun á meðgöngu

Ég fæ oft fyrirspurnir frá barnshafandi konum um hvað sé ráðlegt varðandi  líkamsþjálfun á meðgöngu og fyrst eftir barnsburð. Hér eru svör við nokkrum helstu spurningum sem brenna á ófrískum konum um þjálfun á meðgöngu.
27.des. 2010 - 10:00 Ágústa Johnson

Nýárs eldmóðurinn – ertu með hann?

Jól og áramót er yndislegur tími. Það er skemmtilegt að undirbúa jólin, skreyta, baka, kveikja á kertum og skapa hátíðlega jólastemningu. Svo koma jólin og við borðum góðan mat, spilum saman, njótum frídaganna og eigum notalegar og góðar stundir með fjölskyldunni. Fullkomin sæla.
04.des. 2010 - 20:00 Ágústa Johnson

Hvernig fæ ég flatan maga og mjórri læri?

Við sem erum í heilsuræktargeiranum fáum iðulega spurningar í þessum dúr: „Viltu sýna mér æfingar til að losna við þessa lærafitu“, eða  „ég þarf ekkert að fá mikið æfingaprógram, vil bara losna við magaskvapið“. Fólk vill gjarnan vita hvernig það getur losnað við fitu af ákveðnu svæði.
24.nóv. 2010 - 17:00 Ágústa Johnson

Þú getur borðað ótakmarkað magn af þessu og samt grennst

Langar þig að losa þig við nokkur aukakíló og vantar hugmyndir að hollu og hitaeiningasnauðu snarli til að narta í á milli mála? Hér koma fjórar fínar hugmyndir  að hollu snakki.  Hitaeiningainnihaldið er afar lágt  svo þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því að borða of mikið af því.
16.nóv. 2010 - 10:00 Ágústa Johnson

5 ráð til að forðast þyngdarlögmál jólanna

Þegar þú ert loksins að ná kroppnum í flott form eftir sumarfríið dettur desember inn og matur og freistingar eru allstaðar! Desember er orðinn einn allsherjar neyslumánuður og finnst mörgum nóg um.

09.nóv. 2010 - 15:30 Ágústa Johnson

6 ofurfæðutegundir

Við vitum að fjölbreytt heilsusamlegt fæði er ákjósanlegt fyrir okkur, en það er oft á tíðum auðveldara að tala um en að koma því daglega á diskinn okkar í  hraða nútímasamfélagsins. 
02.nóv. 2010 - 14:00 Ágústa Johnson

Kynlífið kemur sterkt inn

Talið er að stór hluti fólks eyði allt að 56 klst. á viku sitjandi. Margir sitja löngum stundum fyrir framan tölvuna, eða hlamma sér í sófann fyrir framan sjónvarpið og  fara þess á milli allra sinna ferða í bíl.
25.okt. 2010 - 10:00 Ágústa Johnson

Topp 10 leiðir til að elska líkamsrækt

Sumir þola ekki líkamsrækt og yrðu eflaust dauðfegnir ef þeir steyptust út í útbrotum við hverskyns æfingar svo þeir hefðu “löggilda” afsökun fyrir að sleppa heilsuræktinni án þess að viðurkenna hina raunverulegu ástæðu.
17.okt. 2010 - 11:14 Ágústa Johnson

Ógeð í sundbol

Því meiri áhyggjur sem konur hafa af útlitinu, því minni andlega orku hafa þær fyrir aðra hluti t.d. erfið reikningsdæmi. Þetta kom fram í rannsókn sem prófessor Tomi-Ann Roberts, sálfræðingur við Colorado Háskóla birti í Journal of Personality and Social Psychology. Það hefur lengi verið ljóst að útlits- og æskudýrkun kvenna getur leitt til lágrar sjálfsmyndar, átröskunarsjúkdóma og annara vandamála.
12.okt. 2010 - 18:59 Ágústa Johnson

Kósíkvöld með mömmu og stórum nammipoka?

Ofþyngd og offita barna er vaxandi vandi á Íslandi og við því verður að bregðast með öllum tiltækum ráðum.  Við getum öll haft áhrif.  Við sjálf getum gert heilmikið til að snúa við þeirri þróun  sem  átt hefur sér stað á líkamsástandi fólks undanfarna tvo áratugi eða svo.   Hvernig við kjósum að lifa okkar lífi hefur  heilmikil áhrif á komandi kynslóðir.   Við erum  fyrirmyndir barna okkar og ef við stundum reglulega hreyfingu og viðhöfum hollar venjur á heimilum okkar  leggjum við okkar að mörkum við að skila út í samfélagið  heilbrigðum einstaklingum sem hafa tileinkað sér hollan lífsstíl sem góðar líkur eru á að haldist út allt lífið.
04.okt. 2010 - 12:00 Ágústa Johnson

Of fóðruð og feit

Ísland er nú í 6. sæti yfir feitustu þjóðir heims samkvæmt nýrri skýrslu OECD sem birt var í síðustu viku. Hver hefði trúað þessu fyrir 20 árum? Offita er orðin útbreiddasta heilsufarsvandamál meðal iðnvæddra þjóða.

Ágústa Johnson
Framkvæmdastjóri Hreyfingar.
Jón Óðinn Waage
Jón Óðinn Waage - 09.12.2014
Mér finnst þetta heimska
Sverrir Björn Þráinsson
Sverrir Björn Þráinsson - 03.12.2014
Viltu léttast yfir jólin? Svona ferðu að því
Vilhjálmur Birgisson
Vilhjálmur Birgisson - 13.12.2014
Fámenn valdaklíka hámar í sig mest af kökunni
Jón Steinar Gunnlaugsson
Jón Steinar Gunnlaugsson - 10.12.2014
Rangar ályktanir dregnar af dómi
Sigurður G. Guðjónsson
Sigurður G. Guðjónsson - 06.12.2014
Hver stjórnar rannsókn?
Sigurður G. Guðjónsson
Sigurður G. Guðjónsson - 05.12.2014
Sérstakur fékk á'ann!
Hermann Jónsson
Hermann Jónsson - 05.12.2014
VAKNIÐ foreldrar – Einelti drepur
Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Hannes Hólmsteinn Gissurarson - 04.12.2014
Veruleikinn að baki myndunum
Jón Óðinn Waage
Jón Óðinn Waage - 04.12.2014
Sonur minn fæddist með alvarlegan hjartagalla
Guðlaugur Þór Þórðarson
Guðlaugur Þór Þórðarson - 12.12.2014
Pólitísk dauðasynd og óhelgi?
Fleiri pressupennar